Post

Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình 3 người đẹp

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của các thành viên trong gia đình rất cần thiết. Chúng thể hiện sự yêu thương và gắn kết giữa bố mẹ và con cái, con cháu và ông bà. Nếu bạn cũng đang muốn cùng gia đình mình thực hiện một album ảnh tuyệt đẹp, hãy tham khảo ngay các kiểu chụp hình gia đình 3 người độc đáo sau đây.

1. Top 7 kiểu chụp ảnh gia đình 3 người đẹp

1.1. Chụp ảnh gia đình bố và 2 con gái

Ảnh gia đình đẹp của bố và 2 con gái là một trong những kiểu tạo dáng mới xuất hiện gần đây. Gia đình sinh được 2 nàng công chúa có thể thử qua mẫu này để tình cảm bố con thêm phần gắn kết.

Những kiểu ảnh như thế này thường được thực hiện trong studio. Chụp hình gia đình muốn hoàn hảo yêu cầu rất nhiều yếu tố. Ánh sáng phải chỉnh chu, background phải phù hợp, đặc biệt nếu buổi chụp có trẻ em thì phải đảm bảo sự thoải mái để các bé không bị mệt.

Bố con quấn quýt trong shoot hình gia đình tại studio

1.2. Chụp ảnh gia đình ngoại cảnh cùng vật nuôi

Những khung cảnh gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp cho quá trình chụp ảnh gia đình đẹp hơn. Cả nhà 3 người có thể chọn những địa điểm bên trong nội thành như quán cafe, nhà hàng, công viên,... để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tham khảo một số phim trường uy tín nhằm tiết kiệm chi phí di chuyển.

Hiện nay rất thịnh hành kiểu chụp ảnh gia đình 3 người cùng với đàn thú cưng đáng yêu. Cách tạo dáng hoàn hảo nhất có lẽ là cả nhà cùng vui vẻ bên nhau trong chuyến dã ngoại và có thêm sự quấn quít của những em cún, mèo,...

Chụp ảnh gia đình 3 người ngoại cảnh cùng thú cưng

1.3. Chụp ảnh gia đình 3 người đẹp trong nhà

Với kiểu tạo dáng này, gia đình 3 người có thể tận dụng khung cảnh tại chính nhà mình để chụp ảnh. Một góc tường nhỏ với hoa văn trang nhã cũng đủ làm cho bức ảnh thêm phần cuốn hút.

Nếu không, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn phương án chụp hình gia đình đẹp tại phim trường. Những phim trường hiện nay đầu tư rất nhiều background ấm cúng, cực kỳ thích hợp cho album ảnh kỷ niệm cho các thành viên của các gia đình.


Chụp ảnh gia đình tự nhiên trong nhà

1.4. Ảnh chụp gia đình 3 người gồm bố - mẹ - con gái nhỏ

Con gái giống như bông hoa nhỏ trong nhà. Kiểu tạo dáng để con ở giữa và bố mẹ đứng 2 bên khi chụp hình gia đình 3 người có nhiều ý nghĩa như:

  • Thể hiện sự bảo vệ, che chở của đấng sinh thành dành cho con gái bé nhỏ.

  • Thể hiện tình cảm gia đình khắng khít và con cái luôn là trung tâm của sự chăm sóc.

  • Thể hiện rằng dù con còn nhỏ tuổi hay đã khôn lớn, con vẫn mãi là bông hoa xinh đẹp cần được yêu thương của bố mẹ.

    Ảnh gia đình 3 người đẹp và hạnh phúc

    1.5. Hình gia đình đẹp với em bé nhỏ

    Nếu cặp đôi vừa mới đón chào thành viên mới và muốn ghi lại sự kiện này thông qua những bộ ảnh gia đình đẹp, hãy chọn kiểu ảnh mà L'amant gợi ý sau đây. Bố và mẹ có thể đứng, bố bế con trên, mẹ ôm lấy bố và con và cùng nhau chơi đùa. Khoảnh khắc hạnh phúc này sẽ khiến bạn và con mỉm cười hạnh phúc mỗi lần xem lại.


    Chụp ảnh gia đình tự nhiên với em bé

    1.6. Ảnh chụp gia đình 3 người phong cách quyền lực

    Muốn có một bộ ảnh chụp gia đình đẹp, không gian là nơi rất quan trọng. Ngoài những background mang màu sắc tự nhiên, chúng ta có thể tham khảo những nơi như nhà sách, thư phòng,... để thể hiện truyền thống của gia đình. Với concept này, những bộ trang phục màu sắc trang nhã là phù hợp nhất. Chúng sẽ các thành viên tôn lên vẻ quý phái và sang trọng trong mọi khoảnh khắc.


    Bộ ảnh gia đình phong cách sang trọng

    1.7. Chụp ảnh gia đình studio trắng đen

    Những bức ảnh chụp gia đình đẹp sẽ thêm phần hoàn hảo hơn nếu có sự góp mặt của phong cách cổ điển trắng đen. Chụp ảnh trắng đen hiện nay được xem là nghệ thuật và đang khá thịnh hành. Dường như khi thế giới càng phát triển, con người ta lại thường muốn tìm về những giá trị xa xưa. Có lẽ đây cũng chính là lý do giúp ảnh trắng đen trở lại thời hoàng kim.


    Hình chụp gia đình trắng đen

    2. Địa điểm chụp ảnh gia đình 3 người đẹp

    Dù gia đình bạn muốn thực hiện album ảnh gia đình hay chụp ảnh đại gia đình, L’amant đều có thể giúp bạn hài lòng. Khi đến với L’amant, giá trị bạn nhận được luôn trọn vẹn hơn chi phí đầu tư. Bởi lẽ:

    • Chúng tôi có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, lành nghề, luôn biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng.

    • Bên cạnh đó, làm sao có thể thiếu sự sáng tạo và cẩn thận của đội ngũ make up, stylist và các photographer.

    • Với L’amant, việc chụp ảnh gia đình 3 người ngoại cảnh chưa bao giờ dễ đến vậy khi chúng tôi có phim trường chất lượng Smiley Ville. Nơi đây có đầy đủ những background mà bạn cần, từ ngoài trời lẫn trong nhà.

    • Nếu không muốn chụp ảnh gia đình ngoài trời, gia đình bạn hoàn toàn có thể tham khảo gói studio của L’amant.

    3. Lời kết

    Trên đây là các kiểu chụp ảnh gia đình 3 người đẹp nhất mà L’amant đặc biệt giới thiệu đến quý khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ để có những thông tin chi tiết nhất về quy trình chụp hình và giá cả cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn nhé.